Giao hàng lắp đặt miễn phí Áp dụng cho đơn hàng nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh
Tích điểm nhận quà Áp dụng với khách hàng thân thiết
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi 090 999 8294 để được tư vấn

Tại sao chọn ghế DSW, TOLIX ?

 

Tại sao chọn ghế DSW, TOLIX

 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế phòng ăn,nơi bán bàn ghế cafe giá rẻ  vơi những mẫu khác nhau đang rất được ưa chuộng.Nhưng tại sao nhiều người vẫn chọn cho mình mẫu ghế đình đám DSW hay dòng ghế TOLIX huyền thoại, vậy đâu là nguyên nhân.

- Thứ nhất, hai dòng ghế này rất hiện đại, đẹp, phù hợp với bất cứ không gian nào của quán cafe, bar, fastfood,cũng như phòng ăn của gia đình.Đa năng chính là ưu điểm của hai dòng ghế này.

- Thứ hai, với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, 2 dòng ghế điều sở hữu những mẫu màu mà không phải bất cứ dòng ghế nào cũng sở hữu được.

 

 

- Thứ ba, về độ bền thì dòng ghế TOLIX là nhà vô địch thực thụ, siêu bền với kết cấu 100% là thép, dòng DSW cũng không kém cạnh, nếu bạn mua được sản phẩm chất lượng, không phải hàng fake thì bảo đảm bạn sẽ hài lòng với độ bền của nhựa ABS cao cấp, kết hợp chân thép gỗ.

- Thứ tư, kiểu dáng là số 1, luôn luôn là tượng đài bất diệt của phân khúc cao cấp, được nhiều nhà thiết kế nội thất chọn cho mẫu thiết kế của mình.

 

 

- Thứ năm, về giá thì bạn yên tâm nếu lựa chọn đúng nhà nhập khẩu chính gốc như nhà cung cấp chuyên nghiêp MEZAMART, đến với chúng tôi bạn sẽ được tưu vấn tận tình, cùng với giá thành được xem là giá kho thì đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.Cam kết hàng nhập khẩu 100%, tất cả các sản phẩm được bảo hành, và đặc biệt là phương châm “ nơi nào rẻ, mezamart rẻ hơn”.

 

http://mezamart.com/noi-that-b2445928.html

 

Nếu bạn muốn mua bàn ghế giá rẻ, chất lượng, uy tín, được các thương hiệu lơn trên cả nước tin tưởng và sử dụng sản phẩm như : KYMDAN, LOTTE,... thì bạn nên chọn cho mình nhà cung cấp tuyệt vời như MEZAMART ,bàn ghế văn phòng, cafe, bar cao cấp .Hãy đến và cảm nhận dịch vụ chuyên nghiệp và mua hàng giá gốc nhé!

 

 

HOTLINE: 090.999.8294

Protected by Copyscape

Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String
Gửi bình luận của bạn:
Liên hệ qua Zalo