Giao hàng lắp đặt miễn phí Áp dụng cho đơn hàng nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh
Tích điểm nhận quà Áp dụng với khách hàng thân thiết
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi 090 999 8294 để được tư vấn

GH DSW

( Còn hàng )
249.000₫ 450.000₫

Màu sắc: trắng, đen, đỏ, đen, vàng, dương, lá, xám
Chất liệu: PP plastic, chân gỗ beech
Kích thước: 530*460*812
Bảo hành: 6 tháng

Số lượng:
Đặt mua qua điện thoại (8h - 12h) 0909998294
Miễn phí lắp đặt và vận chuyển Bảo hành: Đang cập nhật

Màu sắc: trắng, đen, đỏ, đen, vàng, dương, lá, xám
Chất liệu: PP plastic, chân gỗ beech
Kích thước: 530*460*812
Bảo hành: 6 tháng

 

 

 

 

 

Eames Plastic Armchair DSW
Nhà thiết kế: Charles và Ray Eames

Nằm trong bộ sưu tập “Eames Plastic Armchair” cùng với ghế DAW ra mắt tại cuộc thi “International Competition for Low-Cost Furniture Design” vào năm 1950, DSW cũng gặt hái được không ít vinh quang như người anh em ghế DAW của mình.

Mặc dù cả hai đều được “biên chế” từ đầu là dòng ghế ăn, nhưng trong khi  ghế DAW có thiên hướng về sự thư giãn, đa chức năng thì DSW là một chiếc ghế ăn thực thụ. Điều đó lý giải việc bạn sẽ dễ dàng nhận thấy mật độ xuất hiện của DSW ở các nhà hàng khá lớn trong khi DAW lại xuất hiện nhiều ở quán café, văn phòng, thư viện hoặc gia đình. (trong một bài viết khác, tôi sẽ đưa ra những lời khuyên giúp bạn chọn lựa cho mình một chiếc ghế hợp lý yes)


Nói tiếp về DSW, đây thật sự là một trong những dòng ghế ăn nổi tiếng   nhất thế giới.


Về chất liệu nó hoàn toàn giống như DAW. Thân ghế ban đầu được làm bằng sợi thủy tinh và sau đó được thay thế bằng nhựa PP vào năm 1989 để an toàn cho người dùng và công nhân làm việc trong nhà máy và nhiều chất liệu khác sau này. Chân ghế được làm bằng gỗ sồi với những thanh thép bắt chéo được lấy ý tưởng từ tháp Eiffel. Tương tự DAW đây cũng là một sản phẩm mà các thành phần có thể được dùng tái chế 100%.

DSW cũng được thừa hưởng thiết kế sinh học như những “đứa con” khác của Charles và Ray Eames . Với thân ghế bao lấy cột sống tạo sự thoải mái cho người ngồi đồng thời mặt ghế hơi lõm ở phần sau giúp làm giảm áp lực lên phần đùi khi bạn ngồi. Qua đó bạn có thể ngồi lâu hơn trên ghế mà không cảm thấy mỏi. Đọc bài viết về LCW bạn sẽ hiểu được vì sao những đường cong trong các thiết kế của Charles and Ray Eames không chỉ mang vẻ đẹp quyến rũ mà đó còn là những đường cong sinh học.

Là một thiết kế cổ điển, nhưng rõ ràng DSW cũng như những dòng ghế khác trong bộ sưu tập “Eames Plastic Armchair” có khả năng thích ứng rất cao với mọi không gian và mọi phong cách. Vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên nếu ai đó nghĩ rằng đây là một thiết kế hiện đại

Liên hệ qua Zalo