Giao hàng lắp đặt miễn phí Áp dụng cho đơn hàng nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh
Tích điểm nhận quà Áp dụng với khách hàng thân thiết
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi 090 999 8294 để được tư vấn

Bí Quyết Lựa Chọn Bàn Ghế Cafe Tốt

 

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN BÀN GHẾ CAFE TỐT

 

 

- Để lựa chọn được bộ bàn ghế thật sự tốt cho quán café, phù hợp với túi tiền của quán bạn vô cùng khó khăn.Dưới đây là một số lưu ý mà Nội Thất MEZAMART.COM muốn chia sẻ với quý khách hàng, một vài bí quyết khi lựa chọn bàn ghế café tốt nhất.

 

 

 

- Trước hết điều bạn cần quan tâm là không gian quán, phải lựa chọn không gian quán phải thật sự đẹp, thoải mái.Bàn ghế café phải lựa chọn sao cho phù hợp với không gian chung của quán là cực kỳ quan trọng, phải lưu ý đến thiết kế quán mà lựa chọn các loại bàn ghế như gỗ, sắt, nhựa, hay mây…Với thiết kế sang trọng, đẹp thì quý khách nên lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ, bọc vải hoặc bọc da, cổ điển nhưng vô cung sang trọng, quý phái, thể hiện được đẳng cấp của quán,và đối tượng khách hàng mà quán muốn hướng tới.

 

 

 

 

- Chủ quán cần đặt biệt chú ý đến diện tích quán, lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp với không gian và diện tích của quán.Tùy theo từng đối tượng khách hàng mà phân chia khu vực cho phù hợp,đưa những mẫu bàn ghế vô sao cho phù hợp với từng đối tượng đó.Ví dụ như khu vực dành cho tình nhân, chú trọng vào ghế đôi, màu sắc mang đến không khí lãng mạng, hay khu vực giành cho giới teen thì phải lựa chọn những mẫu ghế màu sắc thật lôi cuốn, đẹp.

 

 

 

- Ngoài ra cũng quan tâm đến tính chất đa năng và tiện lợi, có thể lựa chọn những mẫu gọn, nhẹ, dễ di chuyển, và phù hợp với nhiều vị trí trong quán, nhưng vẫn phù hợp với không gian chung của quán.

Mezamart.com chuyên cung cấp các loại bàn ghế văn phòng, cafe, bar cao cấp giá rẻ, chất lượng, uy tín.Hàng nhập khẩu 100%, cam kết chất lượng.Ngoài ra chúng  tôi còn cung cấp các loại bàn ghế bar, bàn ghế ăn nhập khẩu mang phong cách cổ điển, đẹp, bền, cá tính, nhưng giá thành rất là phù hợp với túi tiền của quý khách hàng.Chúng tôi bán hàng theo phương  châm số 1 về giá, nơi nào rẻ, chúng tôi rẻ hơn, do sản phẩm được chúng tôi trực tiếp nhập khẩu.

 

 

HOTLINE: 090.999.8294

 

 

 

Protected by Copyscape

Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String
Gửi bình luận của bạn:
Liên hệ qua Zalo