Giao hàng lắp đặt miễn phí Áp dụng cho đơn hàng nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh
Tích điểm nhận quà Áp dụng với khách hàng thân thiết
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi 090 999 8294 để được tư vấn

Bán ghế tolix, bàn Eames giá rẻ tại tphcm

 

- Phong cách mới, sự kết hợp tuyệt vời mà không phải loại bàn ghế nào cũng có thể kết hợp được, quá đẹp cho sự kết hợp tinh tế giữa dòng ghế cổ điển, pha lẫn liện đại, độ bền luôn sống mãi với thời gian, đó là dòng ghế Tolix đình đám, và những mẫu bàn của dòng Eames đình đám.

 

 

- Ghế Tolix với màu sắc tuyệt vời, rất teen nhưng không bọc lộ sự non trẻ, mà thể hiện sâu sắc nét đẹp cổ điển vốn có trong dòng ghế này, nhiều mà sắc với màu vàng chủ đạo, rất nổi bật, hiện đại.Đây là một trong những thiết kế vô cùng hiện đại dành cho giới teen, phong cách và cá tính riêng.

- Bạn đã từng thấy sự kết hợp này chưa?, quá đẹp cho sự kết hợp bàn của dòng ghế Eames, loại bàn chân gỗ kết hợp với mặt bàn bằng gỗ nhập khẩu, với đường nét tinh tế, nó làm tôn lên vẻ đẹp cho bộ bàn ghế.

 

 

- Địa chỉ tin cậy để bạn có thể lựa chọn những dòng ghế nhập khẩu giá rẻ, uy tín, bảo hành chu đáo đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.MEZAMART.COM nơi bán bàn ghế văn phòng, cafe, bar cao cấp ,luôn được khách hàng tin tưởng và chọn mua những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành thì được xem là tốt nhất với phân khúc hàng nhập khẩu hiện nay.

 

 

HOTLINE: 090.999.8294

 

 

Bán ghế tolix, bàn Eames giá rẻ tại tphcm​

Protected by Copyscape

 

Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String
Gửi bình luận của bạn:
Liên hệ qua Zalo